5 lưu ý khi mua đồ dùng thanh lý bạn cần biết


Mua đồ cũ (hàng thanh lý) ngày nay vẫn rất được ưa chuộng bởi sản phẩm vẫn còn dùng tốt, giá rẻ hơn nhiều so với việc mua mới và nhiều khi nhìn bề ngoài hàng vẫn trông như mới. Với những ưu điểm trên việc mua hàng thanh lý diễn ra sôi nổi hằng ngày ở những điểm thu mua. Nhưng để mua được hàng tốt, bạn đừng bỏ qua 5 lưu ý khi mua đồ dùng thanh lý cực kỳ quan trọng sau đây

1) Kiểm tra sản phẩm có bị mục hoặc mối ăn không

Điều này nên được áp dụng với các sản phẩm bằng nhựa hoặc bằng gỗ. Thời gian lâu dài sẽ làm sản phẩm bị tấn công bởi mối mọt, dễ giòn dãy. Bạn nên kiểm tra kỹ từng ngóc ngách và trên thân sản phẩm để đảm bảo không mua phải sản phẩm bị mục hoặc bị mối tấn công.

Kiểm tra sản phẩm có bị mục hoặc mối ăn không
Kiểm tra sản phẩm có bị mục hoặc mối ăn không

2) Kiểm tra mùi sản phẩm

Nhiều sản phẩm thanh lý được xử lý lại cho mới một cách không an toàn. Việc sử dụng những hóa chất độc hại để cải thiện sản phẩm đôi khi làm sản phẩm có mùi khó chịu và không khử được. Để đảm bảo an toàn cho sức khỏe bạn nên cân nhắc những sản phẩm có mùi hôi.

3) Khởi động những sản phẩm điện tử

Mặt hàng điện tử cũng là những sản phẩm thanh lý được nhiều người yêu thích. Nhưng khi mua đồ điện tử ngoài việc kiểm tra sản phẩm bên ngoài bạn nên khởi động thử để đảm bảo sản phẩm còn sử dụng tốt.

4) Kiểm tra góc cạnh và độ thăng bằng của sản phẩm

Khi khách hàng mua đồ nội thất cho văn phòng, khách sạn hoặc quán ăn, quán café cần kiểm tra kỹ góc cạnh của vật dụng có bị gãy vỡ, mòn quá nhiều hay không? Những chiếc bàn, ghế có bị bập bênh hay mất đệm hay không? Một chút kỹ lưỡng sẽ giúp bạn có được món hàng tốt

Lưu ý khi mua đồ dùng thanh lý nội thất
Lưu ý khi mua đồ dùng thanh lý nội thất

5) Lựa chọn địa chỉ uy tín – lưu ý khi mua đồ dùng thanh lý quan trọng nhất!

Ngày nay bạn có thể dễ dàng tìm được hàng cũ ở những trung tâm thanh lý trên mạng hoặc các trang đăng bán rao vặt. Nhưng việc quá tải thông tin sẽ làm khách hàng hoang mang và không biết đâu là đơn vị uy tín để mua được hàng tốt. Bạn có thể hỏi người quen hoặc tham khảo những phản hồi của khách hàng trên mạng để tìm nơi uy tín.

Ngoài ra ở khu vực TP.HCM bạn có thể dễ dàng mua được hàng thanh lý tốt tại trung tâm thanh lý Trường Phát. Với hàng ngàn sản phẩm thanh lý khác nhau được chụp ảnh thật và có sẵn tại kho, bạn sẽ dễ dàng chọn lựa thứ mình cần.

Thông tin liên hệ đến trung tâm thanh lý Trường Phát:

  • Địa chỉ: 15 đường Liên Ấp 123, Ấp 2C, Bình Chánh, Hồ Chí Minh.
  • Hotline: 097 609 1270

097 210 7257